GET A QUOTATION

info@komatsuelec.co.th

ASK A QUESTION?

Call us: 02-104-9161

LINE ID : @happygatemonban

  • 2010

    GF series

    GF series ได้ถูกพัฒนาเป็นรุ่นG series และวางจำหน่ายสู่ท้องตลาดเมื่อเดือนพฤษภาคมปีพศ.2553 รุ่นG series เป็นโครงสร้างผ้าใบแบบPipe less มีความปลอดภัยสูงและเป็นตัวTopที่สุดในวงการอุตสาหกรรมด้วย
    โครงสร้างที่ถูกออกแบบมาให้ปิดได้แนบสนิท (Air Tight) กว่า18เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ สามารถปรับSpeed (ความเร็ว)ได้ 3 ระดับ คือSpeed(ความเร็ว)ในการเปิดผ้าใบขึ้นปกติอยู่ที่ 3 เมตร / วินาที เมื่อมีอะไรมาชนกระแทกโดนผ้าใบในขณะทำางาน ตัวผ้าใบจะหยุดและเลื่อนขึ้นอย่างช้า ๆ หากผ้าใบหลุดออกก็สามารถกลับเข้ารางได้อย่างอัตโนมัติ และในขณะที่ผ้าใบกำลังจะเลื่อนลงแล้วSensorตรวจจับบุคคลหรือวัตถุ ผ้าใบจะหยุดและเลื่อนขึ้นแบบเร็วปานกลาง ได้พัฒนาSpec.ของห้องClean room ให้ปราศจากฝุ่น ในตอนที่ประตูShutterทำงาน นอกจากนี้ด้วยโครงสร้างที่ปลอดภัย อีกทั้งเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถดึงผ้าใบออกมาจากรางได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผู้หญิงก็สามารถเปิดออกมาได้

  • 2011

    G series

    ได้นำ “happy gate monban รุ่นG series” ไปจัดแสดงในงานนิทรรศการการแสดงเครื่องจักรและวัสดุ เทคโนโลยี(M-Tec) ครั้งที่15 เมื่อเดือนเมื่อเดือนพฤษภาคมปีพศ.2554 ด้วยการออกแบบที่เล็กกะทัดรัดเมื่อเทียบ กับรุ่นก่อนนี้ตัวโครงสร้างสะอาดไม่เป็นที่สะสมฝุ่น และได้ติดตั้งSwitch, Sensor และControllerแบบฝังทั้งหมดไว้ ภายใน อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยการใช้งานร่วมกันกับระบบECO Mode ที่มีแค่เฉพาะMonban และลดปริมาณการใช้งานของMotor นอกจากนี้ได้บูรณาการAir curtainกับAir shower ให้อยู่รวมกัน พร้อมกับประกาศ และวางจำาหน่ายสู่ท้องตลาด

  • 2013

    happy gate monban

    เดือนพฤษภาคมปีพศ.2556 ได้ประกาศและวางจำหน่าย Monban รุ่นG series สำหรับติดตั้งภายใน และรุ่นR seriesสำหรับติดตั้งภายนอกออกสู่ท้องตลาด ได้ทำการเพิ่มSpec.ประตูป้องกันระเบิดโดยใช้Air controlและAir drive(ขับเคลื่อนในการทำงาน) ลงในLineup ซึ่งเป็นแห่งแรกของวงการอุตสาหกรรม และเพิ่มSpec.ของห้องเย็น ห้องแช่แข็งให้เปิด-ปิดได้อย่างSmooth ถึงแม้สภาพแวดล้อมจะอยู่ที่ -25°C นอกจากนี้ยังเตรียมSpec.สำหรับคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิต โดยที่สามารถประกอบPartsเสริมฟังก์ชั่นประตูMonban แต่ราคาจะสูงขึ้นตามอุปกรณ์ที่ติดเพิ่มเข้าไป

     

Engine by shopup.com